top of page
Search

9 อันดับรองเท้าแบรนด์เนมสุดฮิต ที่เซเลปตัวแม่ต้องมี

Updated: May 31, 2020

สาวๆที่คลั่งไคล้ในรองเท้า มาดูกันว่ามี รองเท้า คู่ไหนตรงใจกับตัวเองบ้าง


รองเท้า จะบอกว่าเป็นเครื่องประดับของผู้หญิงก็ว่าได้ เพราะการได้ใส่รองเท้าสวยๆและเหมาะสมกับตัวเองก็ช่วยให้สาวๆบุคลิกดูดีและโดดเด่น ยิ่งถ้าเป็นรองเท้าที่ใส่สบาย ไม่กัดเท้ายิ่งทำให้สาวๆเสริมความมั่นใจและมีความสุขในทุกย่างก้าว ซึ่งช่วงนี้เทรนด์ใหม่ที่กำลังมาก็คือ รองเท้าส้นเตี้ยแบบ flats เพราะนอกจากใส่สบายแล้วยังดูดีมีสไตล์ และเข้าได้กับเสื้อผ้าได้หลากหลาย เป็นที่โปรดปรานของนางเอกดังระดับฮอลลีวูด



#1 Chanel Women Ballet Flats

รองเท้าคัชชูทรงรองเท้าบัลเล่ย์ ที่มีกิมมิคตรงหัวรองเท้า และมีโบว์เล็กๆประดับ เป็นที่นิยมขึ้นมาในปี 1957 เพราะนักแสดงสาวออเดรย์ เฮปเบิร์น (Audrey Hepburn) ใส่เล่นในหนัง ด้วยความสวยหรู ดูดี ใส่สบาย และเป็นหนังแท้คุณภาพดี จึงได้กลายเป็นรองเท้าในดวงใจของสาวๆ มีความคลาสสิค ฮิตมาจนถึงปัจจุบัน

$950 ราคาประมาณ (29,570)



#2 Manolo Blahnik Hangisi Crystalbuckle Satin Flats


ได้อารมณ์เหมือนสาวๆ จากซีรีย์ Sex&The City แต่เป็นรองเท้าทรง Flat เอกลักษณ์โดดเด่น ตรงมีเพชร Swarovski ประดับอยู่อย่างสวยงาม ด้านนอกเป็นผ้าซาติน ที่ให้ความเงางาม สีสันสวยงาม ควรมีไว้ในครอบครองจริงๆ

$1348 ราคาประมาณ (41,788)



#3 Roger Vivier Flower Buckle Ballet Flats


เป็นรองเท้าที่สวยหรู โดดเด่น ด้วยสัญลักษณ์บัคเคิลสี่เหลี่ยม (รูปดอกไม้) ซึ่งแสดงถึงความหรูหราแบบฉบับ สาวปารีเซียงอย่างแท้จริง และอีกหนึ่งไฮไลท์ของแบรนด์ คือ ทำขึ้นมาจากผ้าซาติน ที่ให้ความเงางามและสีสันสวยงาม

$1224 ราคาประมาณ (37,950)



#4 Valentino Garavani Rockstud Ballerina Shoe


รองเท้าประดับหมุดเหล็ก เป็นที่นิยมของเหล่าเซเลปคนดังมากมาย ด้วยดีไซน์ เก๋ ทันสมัย ใส่แล้วดูโดดเด่น สะดุดตา ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็สามารถนำมาใส่ได้ไม่มีตกเทรนด์แน่นอน

$990 ราคาประมาณ (30,690)



#5 Jimmy Choo Romy Glitter ballerina


เป็นรองเท้าที่สาวๆทั่วโลกอยากได้ คนดัง ดาราฮอลลีวูด หรือแม้แต่ราชนิกุลของอังกฤษนั้นก็ชื่นชอบเป็นรองเท้าสัญชาติฝรั่งเศส ที่มีดีไซน์สวยหรูมีเอกลักษณ์ เป็นหนึ่งในคีย์ไอเท็มที่ช่วยเสริมลุคการแต่งตัว

$795 ราคาประมาณ (24,061.07)



#6 Salvatore Ferragamo Varina Flats

เป็นรองเท้าที่เข้ากับรูปร่างผู้หญิงที่มีทั้งความเฟมินีน ย้อนยุค ให้ความรู้สึกเป็นผู้หญิงแตกต่าง มีสไตส์ไม่เหมือนใคร


$575 ราคาประมาณ (17,800)



#7 Gucci Jordaan Leather Loafer

รองเท้าหนังแท้สุดคลาสสิค Horsebit Loafer ดูวินเทจและทันสมัยในเวลาเดียวกัน ไอเท็มนี้ถือเป็นรองเท้า signature ของแบรนด์ Gucci ใส่แล้วดูดี มีระดับ แบบคูลๆ ชิคๆ

$1070 ราคาประมาณ (33,167)



#8 Tod's Gommino Loafer

ทอดส์ คือ แบนด์รองเท้าของอิตาลี ซึ่งถือว่าเป็นประเทศ ในการผลิตสินค้า Luxury ของโลก จุดเด่นคือ กระบวนการผลิตอันสลับซับซ้อนของช่างฝีมือคุณภาพ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกว่าทำไมรองเท้า ทอดส์จึงมีชื่อเสียงโด่งดังมายาวนานและฮิตทั่วโลกจนถึงปัจจุบัน

$ 765 ราคาประมาณ (23,153)



#9 Hermès Oran Sandal

รองเท้ารุ่นแตะรุ่นซิกเนเจอร์ ของแบรนด์สุดหรูอย่าง Hermès มีรูป H คาดตรงหลังเท้าพอดี ที่อาจจะได้พบเห็นกันบ่อยเป็นที่นิยมมากก็สีดำกับสีน้ำตาล เป็นรองเท้าลำลองก็จริง แต่ด้วยความเป็นแบรนด์หรูมีสกุล ทำให้เอามาใส่เมื่อไหร่ยังไงก็ยังดูดีมีราคา แถมทนถึกอีกด้วย ดังนั้นแล้วมีไว้สักคู่เลยใช้ไปได้ทั้งบ่อยและอีกนานแน่นอน ราคา: 21,000 บาท+



ติดตามเรื่องราวดีๆ ได้ทาง

หรือ FB : Shoowy_Officials



7,384 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page